Thursday, February 10, 2011

Someone from the past.

Habang tumatagal ang pag-uusap namin, lalo akong madaming nalalaman. =s

Last time that I got the chance to talk to him was eons ago. 1 or 2 years ago, I guess? Ung usap talaga, 2 years ata? Or going 3 years? Basta, wala pa kong trabaho nun. Bummer pa. :))

I've heard a lot about him after that. Friend ko siya sa Friendster tapos friend ko ngayon sa Facebook simula ng nauso un. Friend ko din sa YM kaya pag nagsesend ng mass message, nasesendan din niya ko. Sa mga ganung paraan lang ung mga bagay na alam ko sa kanya after nung nawala ung communication namin. Then suddenly, his friends keep on telling me that he wants to get my number. I dunno why and I'm getting curious. So I check him out in FB and he's on Single status. But... pinagsisigawan naman sa buong FB community ang In A Relationship status ko di ba? So imposible naman siguro maging interested siya ulit sa kin? On second thought, we were close during the time that they "broke up". Malaman laman ko, di naman sila nag-break. Ano kaya ung ngayon? Ano kayang meron? Natetempt tuloy akong ibigay na sa kanya ung number ko. =s

At na-badtrip ako! Pumunta daw si Air dito last week at nakipag-inuman sa kanila. Di man lang nagparamdam sa kin! Tapos sabi sa kin, ako daw pakay. Asus. Ewan. Not a real big issue pero syempre gusto ko naman makita ung tao. It's been.. 5 years ata? Pero wala. Hmp.

0 comments:

Post a Comment